Khi bất kỳ một thương hiệu nào muốn đứng vững trên thị trường, nó tuyệt nhiên phải chạm được đến trái tim người tiêu dùng. Tôi tin loài hoa ấy đã truyền cho tôi rất nhiều nhiệt huyết trên chặng đường đi đến khẳng định thương hiệu của chính mình với căng tràn niềm tự hào, kiêu hãnh và trách nhiệm.
Mầm sống
Gia đình tôi có truyền thống trồng hoa lâu đời, mẹ tôi dành phần lớn thời gian trong ngày để nghiên cứu chúng. Thích kinh doanh từ bé, lớn lên tôi cũng tập tành bán mỹ phẩm qua mạng. Phụ nữ Nhật Bản rất quan tâm nhất đến sức khỏe làn da của mình. Nắm bắt được tâm lý chuộng các sản phẩm thuần tự nhiên, gia đình tôi đầu tư sản xuất một số sản phẩm chăm sóc da tự nhiên, được bào chế từ các loại cây trong vườn hoa.
Trong số các loại cây được trồng trong vườn, mẹ tôi đặc biệt thích Hoa anh đào. Tình cờ bà đọc được một bài viết hướng dẫn mẹo làm đẹp từ cánh Hoa anh đào rồi bắt tay vào pha chế công thức. Sau đó, bà thử nghiệm trên làn da của mình với đầy hy vọng “thực hiện phương pháp này mà mẹ có được làn da mềm mịn như hoa anh đào thì tuyệt biết mấy!”. Kì diệu thay, những ngày sau đó da mặt mẹ tôi trở nên hồng hào và tươi trẻ hẳn lên.
Chồi non
Ý tưởng cho ra đời một dòng sản phẩm dưỡng da từ Hoa anh đào của tôi được nhen nhóm từ đó. Tôi mày mò tìm hiểu công thức rồi nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia hóa học, chuyên gia da liễu và làm đẹp.
Nhận được những phản hồi tích cực từ họ, tôi mạnh dạn đầu tư quy trình sản xuất bài bản. Và sau nhiều thử nghiệm, thương hiệu mỹ phẩm Sakura ra đời.
Với thành công bước đầu, tôi mạnh dạn đi sâu sản xuất các sản phẩm kết hợp Hoa anh đào với các nguyên liệu, thảo dược khác để cho ra đời những sản phẩm hiện có ở Sakura. Tôi quyết tâm đưa đến tay người tiêu dùng một sản phẩm làm đẹp được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, mang đến vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết nhất cho người phụ nữ.
Nở hoa
Từ đây, Hoa anh đào 5 cánh được chọn làm hình ảnh đại diện cho thương hiệu.
Theo quan niệm của người dân xứ Phù Tang, 5 cánh tượng trưng cho vòng tuần hoàn luân hồi của cuộc sống: Sinh – Lão – Bệnh – Tử - Sinh. Anh đào được sinh ra, nảy lộc đâm chồi, dâng cho đời những giá trị đẹp đẽ, tao nhã nhất. Đời hoa ngắn ngủi khiến người ta phải luôn biết trân quý và nâng niu từng giá trị của thời gian.
Làn da phụ nữ cũng như những cánh hoa anh đào, mang nét đẹp tinh khôi, thuần khiết, quyến rũ lòng người. Nhưng nét đẹp đó rất mỏng manh, cần được nâng niu, quý trọng. Làn da cũng như hoa, cũng dễ tổn thương, dễ héo úa theo tiếng gọi của thời gian. Thanh xuân qua đi, làn da ấy cũng sẽ như cánh hoa, sẽ héo tàn phai sắc thắm nếu không được chăm chút, giữ gìn đúng cách.
Ra đời từ tình yêu bất tận đối với vẻ đẹp của hoa anh đào, lấy quy luật của sự “tái sinh” là triết lý cho thương hiệu, Sakura theo đuổi mong ước thổi linh hồn cái đẹp của hoa vào làn da mỗi người phụ nữ.
Rực rỡ
Giờ đây, Sakura đã được phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng và yêu mến, nhìn lại chặng đường phát triển, chúng tôi biết mình có một hoài bão và trách nhiệm vô cùng lớn đối với “đứa con tinh thần” này. Sakura mang trên mình sứ mệnh đem đến vẻ đẹp tái sinh cho người phụ nữ.
Tập thể chuyên gia của chúng tôi nguyện là người đồng hành trên con đường chạm đến nét đẹp bất chấp thời gian của người phụ nữ. Để mỗi năm tháng trôi qua, họ đều giữ được nét đẹp thuần khiết, rạng ngời tựa cánh Hoa anh đào.