Mới đây, Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Nhật Bản được chuyên gia bác sĩ tin dùng đã chính thức đăng tải hình ảnh về 2 dòng sản phẩm mới nhất của nhãn hàng này: Dầu tẩy trang và nước toner cân bằng ẩm cho da.
Là Thương hiệu với những sản phẩm được chiết xuất chính từ thiên nhiên, Sakura vẫn tiếp tục trung thành với phương châm của mình. Cho nên, trong 2 sản phẩm dầu tẩy trang và toner cân bằng ẩm mới này, nhãn hàng đã lựa chọn, chiết xuất từ nhiều loại tinh chất tự nhiên, để kết tinh nên sản phẩm mới của nhãn hàng.
Chiết xuất mang đậm dấu ấn Nhật Bản
Cũng giống như những sản phẩm khác của Sakura, 2 sản phẩm Dầu tẩy trang Sakura cleansing oil và Nước cân bằng da Sakura balancing toner được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia Sakura Nhật Bản, mỗi sản phẩm là sự kết tinh hoàn hảo từ nhiều chiết xuất tự nhiên cao cấp như: Tinh dầu hoa Trà vùng Toshima Nhật Bản, tinh dầu hạt Lamnanthes Alba với khả năng giữ ẩm tuyệt vời, tinh dầu cám gạo được trồng tại tỉnh Niigata nằm bên bờ biển Nhật Bản, nước hoa hồng hữu cơ Rosa Damascena chiết xuất từ những cánh hồng đỏ thắm nổi tiếng được hái bằng tay từ bờ biển Hokkaidō phía Bắc Nhật Bản, tinh chất chiết xuất từ Hoa Anh Đào được lấy từ vùng núi Phú Sỹ nơi được mệnh danh là vùng đất ươm mầm và trổ bông của Hoa Anh Đào đẹp nhất Nhật Bản...
Hai sản phẩm mới của Sakura giữ vững tinh thần Nhật Bản - Đặc trưng vốn có của thương hiệu
Là sản phẩm đa năng
Cả 2 sản phẩm mới của Sakura đều là những sản phẩm đa năng với sự kết hợp của nhiều công dụng trong cùng một sản phẩm. Nếu sản phẩm dầu tẩy trang là sự kết hợp giữa công năng làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ lớp make up cứng đầu, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da, cân bằng độ PH cho da...thì sản phẩm nước cân bằng da toner lại là sự hoàn thiện với kết cấu siêu nhẹ, độ thẩm thấu siêu tốc, vừa có khả năng làm sạch da, cân bằng độ PH, khả năng làm mềm, dưỡng ẩm da suốt 24h, kiểm soát dầu nhờn và cân bặng độ ẩm cần thiết cho da.
Cả 2 dòng sản phẩm đều là những sản phẩm đa năng, đa màu sắc, amng đậm dấu ấn Nhật Bản của thương hiệu Sakura
Như vậy, với 2 dòng sản phẩm mới, cùng 31 dòng sản phẩm cũ, Sakura càng tạo được cho mình những bước đi vững chắc trên con đường phát triển và không ngừng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng Việt.