Khách hàng của Sakura tại Sóc Trăng có thể ghé mua, thử sản phẩm, cũng như hưởng nhiều ưu đãi từ nhãn hàng khi đến mua hàng tại Thẩm mỹ viện Diễm Thanh, Số 27 Nguyễn Văn Thêm, P.3, TP. Sóc Trăng.
Thẩm mỹ viện Diễm Thanh tại TP Sóc Trăng là đơn vị được Mỹ phẩm Sakura ủy quyền để trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm chính hãng của Sakura, đưa Sakura đến gần hơn với người tiêu dùng trong khu vực. Khi đến mua mỹ phẩm chính hãng tại Sóc Trăng theo địa chỉ Thẩm mỹ viện Diễm Thanh, Số 27 Nguyễn Văn Thêm, P.3, TP. Sóc Trăng, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi theo từng chương trình, như chính sách chung mà Sakura áp dụng.
Ngoài ra, để hỗ trợ cho khách hàng mua mỹ phẩm Sakura chính hãng tại Sóc Trăng được dễ dàng hơn, ngoài địa chỉ mà Sakura cung cấp, khách hàng còn có thể đặt hàng thông qua hệ thống hotline có sẵn của Sakura theo số 19007218.
Hệ thống hotline của Sakura sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Nhắc đến Sakura là người ta nhớ đến truyền thống về “chất lượng sản phẩm” hết sức nổi tiếng của người Nhật, là nhớ đến sản phẩm với những hiệu quả được kiểm chứng bằng chính từ người tiêu dùng. Do đó, khách hàng của Sakura ở Sóc Trăng hay bất cớ khu vực nào cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng những sản phẩm đến từ Thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Nhật Bản được chuyên gia bác sĩ tin dùng Sakura.
Quy trình sản xuất khép kín, chuẩn khoa học giúp cho chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo
Tất cả các sản phẩm của mỹ phẩm Sakura được Cơ quan quản lý dược mỹ phẩm Mỹ FDA và Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận an toàn, hiệu quả. Mọi chiết xuất thành phần, kiểm nghiệm đều đạt chuẩn khoa học, phong cách phục vụ tận tình, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi nghề, tận tâm vì khách hàng, cùng hệ thống showroom, nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khắp cả nước luôn hết lòng, thân thiện với khách hàng…là tất cả những yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu Sakura như hiện nay.
Đặc biệt hơn, để có thể làm thỏa lòng người tiêu dùng Việt, Sakura đã không ngần ngại dành riêng nhiều chiết xuất, công thức sản phẩm phù hợp với tính chất da, đặc trưng khí hậu của khu vực Châu Á nói chung và khách hàng Việt Nam nói riêng. Có lẽ nhờ những điều này, mà nhãn hàng đã chiếm được rất nhiều sự yêu mến từ người tiêu dùng trên khắp thế giới và ngay cả ở Việt Nam.