Trên con đường phát triển với định hướng như một công ty dược mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp, Sakura không ngừng cập nhật, cải tiến các công nghệ, kỹ thuật, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp nhất với điều kiện khí hậu, môi trường, thói quen sinh hoạt và cơ địa đặc biệt của phụ nữ Á Đông.
Sau 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Sakura nhận ra rằng, trách nhiệm của mình không chỉ dừng lại ở việc mang đến những sản phẩm làm đẹp lý tưởng với hơn 80% thành phần chiết xuất tự nhiên làm gốc, nhập khẩu 100% từ Mỹ, Nhật; được FDA thông qua, được Bộ Y Tế Nhật Bản cấp phép lưu hành, mà còn nằm ở việc truyền tải những kiến thức về da liễu, những phương pháp chăm sóc da chuẩn y khoa để phái nữ Việt Nam có thể tự tin tỏa sáng.
Tuy nhiên, khi thị trường mỹ phẩm ngày một nhiễu loạn và khó kiểm soát, việc phụ nữ phải liên tục đối mặt với mối nguy từ mỹ phẩm kém chất lượng làm làn da hư tổn trầm trọng và kéo theo nhiều hệ lụy khác, Sakura cho rằng, việc tham gia đồng hành cùng chương trình “Bác sĩ của mọi nhà” là quyết định hoàn toàn đúng đắn.
Bằng các thực nghiệm thành công của mình và hơn 60 chương trình workshop được tổ chức tại 40 tỉnh thành trải dài khắp Việt Nam, thu hút hơn 7.000 người tham dự, tư vấn thành công hơn 2.650 ca, Sakura tin rằng mình có thể truyền tải cảm hứng về nghệ thuật chăm sóc da, làm đẹp bắt nguồn từ nền tảng y khoa Nhật Bản đến hàng triệu phụ nữ Việt.
Thông qua chương trình “Bác sĩ của mọi nhà” lần này, Sakura sẽ mang đến loạt chương trình tư vấn về phương pháp làm trắng da an toàn, cách phục hồi làn da hư tổn do làm trắng da cấp tốc - cách cải thiện nám da sau sinh và cách chống nắng hiệu quả, chuẩn y khoa.
Chúng tôi thực sự hy vọng có thể mang đến cho quý vị và quý khán giả xem đài những thông tin kiến thức bổ ích về chăm sóc da tiên tiến nhất, hiện đại nhất, hiệu quả nhất và những liệu trình chăm sóc chuẩn y khoa nhất, giúp phụ nữ Việt Nam có được trong tay phương pháp làm đẹp an toàn, sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và ngày càng tự tin hơn, góp phần nhỏ vào việc cải thiện tình hình tổng quan thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Đây cũng là 1 trong những hoạt động phát triển thương hiệu Sakura bền vững cùng cộng đồng.
Tham khảo bài viết về Sakura trên các báo khác
Văn hóa doanh nhân
Tạp chí thời đại
Thế giới người nổi tiếng
Lịch phát sóng
Kênh: VTV9
Số đầu: 08:20 Chủ Nhật 10/12/2017
Chương trình số 2: 08:20 Chủ Nhật 24/12/2017
Chương trình số 3: 08:20 Chủ Nhật 07/01/2018